Đánh giá tình hình an ninh mạng: Cơ hội nhận Bphone 3 Pro

30/07/2014
79
711 bài viết
Đánh giá tình hình an ninh mạng: Cơ hội nhận Bphone 3 Pro
Từ ngày 29/11 đến hết ngày 08/12, Tập đoàn công nghệ Bkav tổ chức chương trình đánh giá tình hình an ninh mạng ở Việt Nam dành cho người sử dụng cá nhân. Hãy tham gia chương trình, để có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn như: Bphone 3 Pro, Bphone 3, Công tắc điện thông minh Bkav SmartHome và bộ phần mềm diệt virus Bkav Pro và Bkav Mobile Security.
WhiteHat.jpg

Tham gia ngay chương trình tại www.bkav.com/danh-gia
Đánh giá tình tình an ninh mạng ở Việt Nam là chương trình thường niên do Bkav tổ chức. Chương trình khảo sát người dùng cá nhân thông qua các câu hỏi liên quan đến virus máy tính, sự cố mất dữ liệu… Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ cho biết thói quen và ý thức đảm bảo an toàn thông tin của mình qua các câu hỏi về thao tác khóa máy, nguyên tắc đặt mật khẩu hay việc cung cấp thông tin, tài khoản cá nhân trên môi trường mạng…

Giải nhất 01 điện thoại Bphone 3 Pro trị giá 9.990.000 đồng, Giải Nhì 01 điện thoại Bphone 3 trị giá 6.990.000 đồng, Giải Ba 01 Công tắc điện thông minh Bkav SmartHome trị giá 1.890.000 đồng sẽ thuộc về những độc giả tham gia trả lời và dự đoán đúng nhất tổng số người tham gia chương trình. 10 giải phụ là bộ sản phẩm Bkav bao gồm Bkav Pro và Bkav Mobile Security cũng sẽ được trao cho 10 độc giả có kết quả dự đoán đúng nhất tiếp theo.
Bạn đọc có thể truy cập vào www.bkav.com/danh-gia để tham gia chương trình.
Bkav

Bphone 3 ProBphone 3 là điện thoại thông minh Made in Vietnam do Tập đoàn công nghệ Bkav sản xuất, ra mắt tháng 10/2018. Đây là điện thoại đầu tiên trên thế giới có thiết kế tràn đáy ở thời điểm ra mắt. Bphone 3 được giới công nghệ bình chọn là smartphone tốt nhất trong tầm giá 6.9 triệu. Hiện tại, Bphone 3 Pro và Bphone 3 đã có mặt tại Myanmar, mở đầu cho chiến dịch chinh phục thị trường quốc tế của Bphone.

Công tắc điện thông minh do Công ty Bkav SmartHome (thuộc Tập đoàn công nghệ Bkav) sản xuất, ra mắt 9/2019 với mức giá 1.890.000 đồng. Thiết bị được lắp đặt thay thế ngay trên hộp kỹ thuật của công tắc cơ, có thể điều khiển các thiết bị như hệ thống đèn, cổng tự động, bình nóng lạnh, hệ thống tưới cây tự động…

Bkav ProBkav Mobile Security là bộ sản phẩm diệt virus cho máy tính và điện thoại. Bkav Pro là phần mềm diệt virus bản quyền tốt nhất hiện nay, chiếm ưu thế áp đảo so với các phần mềm diệt virus của nước ngoài với 73,95% các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
  • Thích
Reactions: DiepNV88
Lần thứ 2 em đánh giá và cái kết là đến iphon 4 cx k có cơ duyên :(
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
Comment
Bên trên