Đánh giá tình hình an ninh mạng: Cơ hội nhận Tai nghe không dây AirB Pro

30/07/2014
79
711 bài viết
Đánh giá tình hình an ninh mạng: Cơ hội nhận Tai nghe không dây AirB Pro
Từ ngày 04/11 đến hết ngày 18/12, Tập đoàn công nghệ Bkav tổ chức chương trình đánh giá an ninh mạng dành cho người sử dụng cá nhân. Hãy tham gia để có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn như Tai nghe không dây cao cấp AirB Pro và bộ phần mềm diệt virus Bkav 2021 và Bkav Mobile Security. Chương trình diễn ra tại: https://www.bkav.com.vn/danh-gia

DGANM_01.png

Tham gia ngay chương trình tại https://www.bkav.com.vn/danh-gia

Đánh giá an ninh mạng dành cho người sử dụng cá nhân là chương trình thường niên do Bkav tổ chức. Ngoài khảo sát nhận thức an ninh mạng của người dùng cá nhân thông qua các câu hỏi liên quan đến virus máy tính, sự cố mất dữ liệu…, chương trình còn đưa ra những khuyến cáo dưới mỗi câu hỏi để giúp người dùng nhận thức đúng và có thể tự bảo vệ mình trước những nguy cơ an ninh mạng.

Ba giải nhất, mỗi giải là 01 tai nghe không dây AirB Pro trị giá 2.990.000 đồng sẽ thuộc về độc giả tham gia trả lời và dự đoán đúng nhất tổng số người tham gia chương trình. 10 giải phụ là bộ sản phẩm Bkav bao gồm Bkav 2021 và Bkav Mobile Security cũng sẽ được trao cho 10 độc giả có kết quả dự đoán gần đúng nhất tiếp theo.

Bạn đọc có thể truy cập vào https://www.bkav.com.vn/danh-gia để tham gia chương trình.

AirB Pro là sản phẩm mới nhất do Tập đoàn công nghệ Bkav sản xuất, dự kiến ra mắt đầu tháng 12 tới. Đây là tai nghe True Wireless cao cấp đầu tiên do công ty Việt Nam thiết kế và sản xuất có hàng loạt các tính năng nổi bật: Chống ồn chủ động Hybrid ANC, Chip âm thanh cao cấp Qualcomm, Cảm ứng toàn phần, Chống nước IP45… Với mức giá 2.990.000 đồng, AirB Pro được những người đã trải nghiệm sớm qua hai chương trình “Đặt móng” đánh giá cao so với các đối thủ trong tầm giá và những tính năng cao cấp của AirB Pro.

Bkav 2021 và Bkav Pro Mobile là bộ sản phẩm diệt virus cho máy tính và điện thoại. Bkav Pro là phần mềm diệt virus bản quyền tốt nhất hiện nay, chiếm ưu thế áp đảo so với các phần mềm diệt virus của nước ngoài với 73,95% các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Bkav
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
Thẻ
bkav danhgiaanm2021
Bên trên