Mời đóng góp Challenge cho WhiteHat WarGame

20/03/2017
113
356 bài viết
Mời đóng góp Challenge cho WhiteHat WarGame
Thân chào các bạn thành viên,

Năm 2013, WhiteHat.vn được thành lập với mục tiêu trở thành diễn đàn hàng đầu của cộng đồng An ninh mạng Việt Nam. Gần 6 năm đi vào hoạt động, WhiteHat.vn đã trở thành điểm đến quen thuộc của các bạn yêu thích an ninh mạng cùng trao đổi kiến thức chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp.

Các cuộc thi dành cho nhiều đối tượng đa dạng trong cộng đồng an ninh mạng đã được diễn đàn liên tục tổ chức trong nhiều năm qua. Trong đó, WhiteHat Challenge dành cho những bạn bắt đầu học tập, nghiên cứu về an ninh mạng. Diễn tập An ninh mạng hỗ trợ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nâng cao khả năng ứng phó với những tình huống thực tế. WhiteHat Contest và Grand Prix được tổ chức quy mô quốc tế đã thu hút các đội thi CTF mạnh top đầu bảng xếp hạng Ctftime như 217, dcua…

Cụ thể đã có 5 cuộc thi Challenge, 13 cuộc thi Contest, 4 kỳ Grand Prix và 4 cuộc Diễn tập An ninh mạng được tổ chức. Số lượng đội thi tham gia của tất cả các sự kiện trên đều tăng theo từng năm, nổi bật trong số đó có thể kể đến 80 đội (53 đơn vị CQNN, 8 Ngân hàng, 7 đơn vị giáo dục, 12 doanh nghiệp) tham gia diễn tập An ninh mạng 04 hay 456 đội thi của kỳ Grand Prix 2017.

Những con số trên phần nào phản ánh WhiteHat đã hoàn thành được ‘sứ mệnh’ khơi dậy và thúc đẩy cộng đồng an ninh mạng Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Hiện nay nhiều cuộc thi, đội thi an toàn thông tin đã được tổ chức trên cả nước, nhất là tại các trường đại học. Chính vì vậy, trong năm 2018, các sự kiện WhiteHat Challenge và WhiteHat Contest của WhiteHat.vn sẽ được rút gọn. Thay vào đó, các bạn có thể luyện tập thực hành tại hệ thống WarGame các lĩnh vực sau:

  • Reverse Engineering
  • Web Security
  • Cryptography
  • Pwnable
  • Forensics
Với mục tiêu tăng cường sự giao lưu, chia sẻ, học hỏi kiến thức, tạo ra cộng đồng hacker mũ trắng có tính sẵn sàng cao, Ban Tổ chức WhiteHat WarGame trân trọng mời các bạn thành viên, các đội chơi cùng tham gia chia sẻ, đóng góp challenge cho hệ thống WhiteHat WarGame.

Để gửi challenge, các bạn vào phần “Đóng góp” trong WhiteHat WarGame. Sau một tuần kể từ khi nhận được challenge, Ban tổ chức sẽ gửi email thông báo chi tiết kết quả tới các bạn.

DonggopChall.jpg
Với mỗi challenge các thành viên, đội chơi đóng góp và được đưa vào hệ thống, BTC sẽ có phần quà nhỏ gửi tặng các bạn (100.000 VNĐ - 500.000 VNĐ) và ghi danh các bạn, các đội vào đề thi.

Rất mong sự đóng góp của các bạn để cộng đồng An ninh mạng Việt Nam ngày càng phát triển.

Trân trọng,

BTC WhiteHat WarGame
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ban quản trị vừa nhận được đóng góp từ bạn [email protected], cảm ơn bạn rất nhiều.

BQT sẽ kiểm tra và phản hồi trong vòng 1 tuần về challenge của bạn!
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
  • Thích
Reactions: learn2hack
Comment
Thẻ
đóng góp challenge
Bên trên