Top các trường đại học đào tạo trọng điểm an toàn thông tin

sunny

VIP Members
30/06/2014
869
1.849 bài viết
Top các trường đại học đào tạo trọng điểm an toàn thông tin
CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀO TẠO TRỌNG ĐIỂM VỀ AN TOÀN THÔNG TIN TRÊN TOÀN QUỐC







Ngày nay, các công ty, doanh nghiệp mới liên tục được thành lập cùng với sự phát triển tốc độ ánh sáng của CNTT, nhu cầu nhân lực làm việc có kỹ năng về an toàn thông tin là vô cùng lớn. Các công việc về quản trị hệ thống; bảo mật thông tin trong nội bộ và khách hàng; kiểm thử phần mềm, sản phẩm; chống các cuộc tấn công có chủ đích …. đang được các cơ quản, tổ chức doanh nghiệp chú trọng. Vì vậy học tập và làm việc trong lĩnh vực an toàn thông tin đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ đặt ra với câu hỏi như chọn trường nào để học an ninh mạng?

Bài viết giới thiệu đến các bạn những trường đại học đang đào tạo trọng điểm về an toàn thông tin trên toàn quốc, qua đó mong có thể hỗ trợ một phần trong việc lựa chọn cơ sở đào tạo để theo học với các bạn đang còn phân vân. Bài viết chia các cơ sở đào tạo theo khu vực địa lý Bắc – Trung – Nam.

Khu vực miền Bắc:

1. Đại học Bách Khoa Hà Nội (BKHN)


ATTTBKHN.jpg








Là đại học đầu ngành đào tạo về kỹ thuật và công nghệ, thuộc nhóm các trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam, BKHN luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn học sinh cuối cấp. Khoa công nghệ thông tin của BKHN (được thành lập từ năm 1995 và năm 2009 chuyển thành Viện công nghệ thông tin và truyền thông) thường là khoa yêu cầu điểm đầu vào cao nhất trường.


Được đào tạo bài bản về kiến thức nền tảng, kiến thức cơ sở kỹ thuật, cơ sở ngành nên sinh viên của trường luôn được giải cao trong các kỳ thi olimpic và sinh viên an toàn thông tin. Không khó để gặp các cựu sinh viên Bách Khoa tại các phòng an toàn thông tin của các đơn vị lớn như Viettel, VPNT, Bkav…


Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://www.hust.edu.vn/, https://soict.hust.edu.vn/

2. Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội (UET)


3V-YED9OEMW50T72M8oRZZVpfvo33jaMWvj0uJELHJUfRxIXY__UVtUgdYzGRODT04SbTxUZ3_7VEvmGWUQ_kOM-1ocGuX8Q7jmkUvYUFJQGgVPNMmF8C_CJNqRdYxwJVvNRF94ckTCT_VVXZw










Năm 2016 đã có đơn vị đã xếp Đại học Quốc gia Hà Nội là trường đại học uy tín số 1 ở Việt Nam, đủ để thấy năng lực đào tạo của đơn vị này. Đại học Công nghệ là đại học thành viên của ĐHQG và nhận được sự đầu tư, quan tâm rất lớn từ các cấp lãnh đạo, trong vài năm gần đây ĐHCN đang khẳng định là cơ sở đào tạo uy tín hàng đầu.

Đội N/A của ĐHCN đã giành giải Nhất vòng chung kết cuộc thi sinh viên an toàn thông tin năm 2016 sau khi đánh bại 9 đội mạnh khác đến từ 7 đại học, học viện trên cả nước. Sinh viên sau khi tốt nghiệp cũng tìm kiếm được những việc làm hết sức hấp dẫn tại các công ty trong nước và ngoài nước như Singapore.

Địa chỉ: 144 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội

Website: http://uet.vnu.edu.vn/, http://fit.uet.vnu.edu.vn/

3. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT)


l5Xmsg0EA2wlsp15R4fQx_ilvyCQpMp2Hkx0x5b6RIyNWfNjduyemic-7PmrNcY-hc_kMQoKKcAn3llvFOc7X_f-hOD9ivLMvGX_fMMAP_KY32WElLoAEv0FbsuU6KJBHalxqS7f23BcDXtT_w










Trước đây Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được quản lý bởi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, từ năm 2014 trường đã chuyển quyền quản lý về bộ 4T, Học viện được xếp hạng các trường đại học khá sang chảnh khi có mức học phí cao hơn mặt bằng chung của các trường công lập.


Tuy thành lập sau (năm 1997) nhưng khác với 2 trường ở trên, khoa CNTT của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã có bộ môn An toàn thông tin để chú trọng đào tạo chuyên sâu. Học viện hứa hẹn sẽ là cơ sở đào tạo Top đầu trong những năm tiếp theo.


Năm 2016, đội PTIT.Bobo – Học Viện bưu chính Viễn thông đã đạt giải Ba vòng thi sơ khảo cuộc thi quốc gia “Sinh viên với An toàn Thông tin (ATTT)”.


Địa chỉ: Trụ sở chính:

122 Hoàng Quốc Việt, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở đào tạo tại Hà Nội:

Km10, Đường Nguyễn Trãi, Q.Hà Đông, Hà Nội

Website: http://portal.ptit.edu.vn/khoa-cong-nghe-thong-tin-1/

4. Học viện Kỹ thuật mật mã (KMA)


nwzdKXJi8HsM2ebSv-Dd4hE2xj11Pt21dT444ub1SoNUF9WuS_TBNPwEQi3UyXIyCOYwx-UcW5U_XnNYbdiDEjOXPJKVbkgwYYu74QUvAlA5G_fGOc6ki3qtrfUJwitrfQnhKDkT6GTS5qfUpQ










Là trường có bề dày kinh nghiệm, được Ban Cơ yếu Chính phủ - Bộ Quốc phòng giao nhiệm vụ đào tạo, không có gì lạ khi sinh viên của KMA thường xuyên đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi CTF.

Năm 2017 KMA tuyển 600 sinh viên để đào tạo chuyên sâu về an toàn thông tin (trên 900 chỉ tiêu), với các bạn ở khu vực phía Bắc đây là một lựa chọn rất tốt, KMA cũng có cả cơ sở đào tạo phía Nam.

- Phía Bắc: 141 Chiến Thắng, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. ĐT: (04) 35520575

- Phía Nam: 17A Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM. ĐT: (08) 62939206

Website: http://actvn.edu.vn/ http://attt.actvn.edu.vn/

5. Học viện Kỹ thuật Quân sự (MTA)


ai5BRBjE9pBfvaAbvlGN-KcsgU9hsWUKKvqgTuF1xoAbjHPVmioe3AtaSaTA21lljn8t-p4XLYjkEZS7pwis8PNsSXDdFhOCCNcbGObkFgMdy3jJZscn3dcpqRGNsOXj0hnWL__EMrsC26R_hg










Được ví như Bách Khoa trong quân đội, Học viện Kỹ thuật Quân sự là cơ sở đào tạo đa ngành của Bộ quốc phòng, chú trọng nghiên cứu- ứng dụng, đào tạo kỹ sư quân sự.

Bộ môn An toàn thông tin (ATTT) là một trong những Bộ môn chuyên ngành “trẻ nhất” của Khoa Công nghệ thông tin, Học viện Kỹ thuật Quân sự (năm 2015). Nhiệm vụ chính là đào tạo nguồn nhân lực đảm bảo An toàn an ninh thông tin, bên cạnh đó là phát triển các nhiệm vụ nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực An toàn thông tin.

Học viện Kỹ thuật Quân sự cũng là địa điểm thường xuyên đăng cai tổ chức vòng sơ loại phía Bắc cuộc thi Sinh viên với An toàn Thông tin các năm gần đây.


Địa chỉ: 236 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

Website: http://mta.edu.vn/, http://fit.mta.edu.vn/

6. Học viện An ninh Nhân dân (ANH)


cmoo785Cxkxc83PkKB-1aEQGTBlJRjV-1RcIaXoNoO32iIWn9kDuyEmYlSwr8FdUmm-TnLCvWIuQ1w-gRf_MQKgoLNWPVlMgyefeq6d-C4UAm7V9mncHU2hj4gmM9UBmn97EzhHkmJ7QulNPiQ










Khác với 2 trường Học viện Kỹ thuật mật mã và Học viện Kỹ thuật Quân sự, Học viện An ninh nhân dân (C500) trực thuộc Bộ Công an, có trách nhiệm đào tạo cán bộ An ninh, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ về An ninh Nhân dân; nghiên cứu khoa học về An ninh nhân dân phục vụ cho yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

Là 1 trong 8 trường được giao nhiệm vụ đào tạo trọng điểm an toàn thông tin, tuy nhiên năm 2017 ngành An toàn thông tin của Học viện An ninh Nhân dân chỉ tuyển 20 chỉ tiêu ĐH chính quy, vì vậy sẽ có sự cạnh tranh rất lớn khi nộp hồ sơ vào đơn vị này.

Gần đây, Học viện An ninh Nhân dân thường xuyên tổ chức các cuộc thi thực hành an toàn thông tin cho sinh viên của học viện và tham gia các cuộc thi CTF trong nước. Đội thi 0xC500 HVAN mới giành giải Ba cuộc thi WhiteHat Challenge 01.

Địa chỉ: Km9 đường Nguyễn Trãi, Q.Hà Đông, Hà Nội.

Website: http://hvannd.edu.vn/

Khu vực miền Trung:

7. Đại học Duy Tân (DTU)


MMXFDyPb3k34R__-P7jMzH-62HUI51vDw6mvB2fm-81HWPOXW57WzTRNTQiQvRs5qWquO6GMfX9swPXYkmpnSdcitoeIkmK_m4RrZLaOhe5jU5MfqgTRbLd91Tbjj_X8zoCqMhGEidc_K7atmA










Là Đại học lớn nhất miền Trung chú trọng hợp tác quốc tế, Khoa CNTT DTU xác định mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao, có kiến thức - kỹ năng - đạo đức nghề nghiệp đáp ứng ứng yêu cầu doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Duy Tân là đại diện duy nhất của khu vực miền Trung tham gia tranh tài tại vòng Chung khảo toàn quốc Cuộc thi “Sinh viên với An toàn Thông tin” 2016, sinh viên Duy Tân còn thường xuyên tham gia các cuộc thi CTF trong và ngoài nước.

Ở khu vực miền Trung, Duy Tân là lựa chọn hàng đầu cho các bạn có ý định theo học về an toàn thông tin.

Địa chỉ: Số 254 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng

Website: http://dtu.edu.vn/ http://kcntt.duytan.edu.vn/

8. Đại học Bách khoa Đà Nẵng (DUT)


1nF-xTMGnBtQKgpViT77Y-xz9isBaRhl4N9rDdm3P_QgDK0gEILqg0bdDUCgviHkZTy3MNHfTxXl5dOImW7YUVYk41kTrHaH4IYVRDikThVKYGMW3DsFOeTvH5xnjzvPjaKqnmLG0NFxQ44IGQ











Năm 2004, nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội và sự lớn mạnh của ngành Công nghệ Thông tin, Khoa Công nghệ Thông tin & Điện tử Viễn thông của Đại học Bách khoa Đà Nẵng được tách thành Khoa Công nghệ Thông tin và Khoa Điện tử Viễn thông.

Với mục tiêu là nơi đào tạo nguồn nhân lực Công nghệ Thông tin chất lượng cao và cung cấp các dịch vụ khoa học, công nghệ, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững kinh tế-xã hội của khu vực miền Trung -Tây Nguyên và cả nước, năm 2016 Đại học Bách khoa Đà Nẵng đã chú trọng hợp tác cùng các đơn vị trong nước xây dựng các nội dung đào tạo an toàn thông tin và các cơ sở thực hành. Vì vậy Đại học Bách khoa Đà Nẵng là cơ sở đào tạo hấp dẫn cho các bạn sinh viên khu vực miền Trung.


Địa chỉ: Số 54 Nguyễn Lương Bằng - Đà Nẵng

Website: http://itf.dut.udn.vn/

Khu vực Miền Nam

9. Đại học Công nghệ Thông tin - ĐH Quốc Gia TP HCM (UIT)


W1QKL72U6k8krp2qLMs5LfNwmlbAnklzEXd7QMfcLe72Z7_A5LtfWRYTdnahBeJMhOT5Vqys1qNjPGa6IW62vSvuRYKLHzMreD4cmenetzvPCPichfGavquzQFMuuo6Lu3MYVcCodXoxAcUUZQ










Chắc không cần giới thiệu nhiều về UIT khi đây là đại học đào tạo uy tín hàng đầu ở Việt Nam về bộ môn an toàn thông tin. Sinh viên, cựu sinh viên UIT liên tục giành giải Nhất, Nhì trong các cuộc thi thực hành kiến thức an toàn thông tin trong nước.

Với việc đào tạo bài bản và thường xuyên xây dựng các mô hình thực hành mang tính thực tiễn cao, UIT là cơ sở đầu tiên mà các bạn nên nghĩ đến khi đăng ký tuyển sinh ở khu vực miền Nam

Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.uit.edu.vn/

Bonus:

10. Đại học FPT


I1w_6nsw_La3JaPJ2b_XN-FIQfHiEkK1JgG3d7ulL6gX7z6u1RUni6WuyvjvzV2Lw0C_K97RoT3MBwqbJE0Euc_TTvdPJ74qe4QCN1WdZ4xs-6tCUN2IGpv_mWYLunw9mVzdMDcUXWmihGkcBQ










Thuộc khối trường dân lập với đơn vị chủ quản là tập đoàn FPT, Đại học FPT thường được gọi vui là đại học dành cho con nhà giàu với mức học phí cao hơn hẳn mặt bằng chung, được tính bằng USD.

Từ năm 2013 FPT đã xây dựng chương trình đào tạo kỹ sư an toàn thông tin, tập trung vào chuyên ngành Ứng dụng an toàn thông tin. Với việc có đơn vị chủ quản là một tập đoàn công nghệ nên sinh viên theo học có điều kiện thực hành hơn so với các đơn vị công lập khác, trường cũng có địa điểm học ở cả 3 miền trên toàn quốc nên rất tiện cho các bạn sinh viên theo học.

Địa điểm:

Hà Nội: Khu Giáo dục và Đào tạo - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc - Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, TP. Hà Nội

Tp. Hồ chí minh: Lầu 2, toà nhà Innovation, lô 24 - CVPM Quang Trung - P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Đà Nẵng: Tòa nhà FPT, đường số 1, khu Công nghiệp An Đồn, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà

Website: http://daihoc.fpt.edu.vn/


Trên đây là một số đại học đào tạo trọng điểm về an toàn thông tin trên toàn quốc, hi vọng khi kết hợp với các yếu tố như học lực, nơi ở, tài chính …các bạn có thể chọn lựa cho mình một cơ sở để theo đuổi niềm đam mê CNTT nói chung và an toàn thông tin nói riêng. Bài viết là góc nhìn của tác giả, rất mong nhận được góp ý từ các bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
  • Thích
Reactions: nktung
Bài viết rất bổ ích với các bạn đang chuẩn bị thi đại học.
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
Comment
Em hiện đang học lớp 12 LQĐ Hà Đông. Các anh cho em hỏi học ở trường Học viện An ninh phải đi học nhờ ở các trường khác như Bách Khoa Hà Nội phải không ạ?

Học phí học lại có phải đóng không ạ?
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
Comment
Nguyen Anh Tien đã viết:
Em hiện đang học lớp 12 LQĐ Hà Đông. Các anh cho em hỏi học ở trường Học viện An ninh phải đi học nhờ ở các trường khác như Bách Khoa Hà Nội phải không ạ?

Học phí học lại có phải đóng không ạ?
HVAN có ngành ATTT nhé, do các thầy cô trong trường dạy nhé, năm tới trường tuyển 20 chỉ tiêu. Học phí thì em không phải đóng, nhưng nếu học lại vẫn đóng bình thường nhé
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
Comment
Ngoài các trường trọng điểm ở #1 thì Trường Đại Học Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông (ictu.edu.vn) và Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM-HUTECH (hutech.edu.vn) cũng có đào tạo ngành An toàn thông tin, các bạn nào cần có thể tham khảo thêm.
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
  • Thích
Reactions: sunny
Comment
Chương trình đào tạo CNTT chuẩn tiên tiến quốc tế (CMU) của ĐH Duy Tân là chương trình rất hay, SV ra trường đảm bảo các yếu tố đầu vào chuyên môn của doanh nghiệp CNTT và english rất pro. Mình là nhà tuyển dụng và mình nhận thấy ĐH Duy Tân đầu tư rất tốt về chương trình đào tạo của các bạn SV này để phù hợp với yêu cầu tuyển dụng ngay khi ra trường, phần chung hơn hẳn các bạn SV ở ĐH Bách Khoa Đà Nẵng cùng khu vực về chuyên môn và kỹ năng mềm luôn đấy :)
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
  • Thích
Reactions: sunny
Comment
Cảm ơn bạn đã có những nhận xét tốt về DTU, nhưng không nên nói về sự so sánh với các trường bạn ở đây bạn ơi :).
Cảm ơn bạn.
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
Comment
em có thằng em trai cũng chuẩn bị thi THPT quốc gia năm này, cũng định đăng ký nguyện vọng 1 là vào Bách Khoa Đà Nẵng, 2 là vào Duy Tân ngành công nghệ thông tin. Thấy những thông tin gần đây về Duy Tân cũng có 1 chút băn khoăn, các giải thưởng lớn mà SV thi đấu giành được, các công trình nghiên cứu liên tục được ghi nhận và đánh giá cao cho thấy Duy Tân đang có sự tiến bộ vượt bậc về chất lượng. Cơ sở vật chất để phục vụ học tập thì Duy Tân hơn hẳn vì được đầu tư rất lớn, chắc có lẽ gia đình sẽ tham khảo lại để quyết định là nên vào Duy Tân trước. :)
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
Comment
Ngày xưa ở Đà Nẵng người ta ai ai cũng nói là ĐH Bách Khoa là nơi có ngành CNTT tốt nhất, sau thời gian ĐH Duy Tân đã chứng minh rằng đó là chuyện quá khứ. Hiện tại ĐH Duy Tân đã vượt mặt ĐH Bách Khoa để trở thành nơi có ngành CNTT tốt nhất hiện nay tại TP đáng sống.
Xin chúng mừng ĐH Duy Tân.
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
Comment
Ngày xưa ở Đà Nẵng người ta ai ai cũng nói là ĐH Bách Khoa là nơi có ngành CNTT tốt nhất, sau thời gian ĐH Duy Tân đã chứng minh rằng đó là chuyện quá khứ. Hiện tại ĐH Duy Tân đã vượt mặt ĐH Bách Khoa để trở thành nơi có ngành CNTT tốt nhất hiện nay tại TP đáng sống.
Xin chúng mừng ĐH Duy Tân.

Cảm ơn bạn, nhưng chắc là Duy Tân không dám nhận câu này đâu bạn: "ĐH Duy Tân đã chứng minh rằng đó là chuyện quá khứ. Hiện tại ĐH Duy Tân đã vượt mặt ĐH Bách Khoa để trở thành nơi có ngành CNTT tốt nhất hiện nay tại TP đáng sống".

Theo mình, Duy Tân đang luôn cố gắng làm mọi điều có thể để mang đến những gì tốt nhất cho người học, giúp họ tự tin bước vào thị trường lao động ngày càng khắc khe hơn như hiện nay. Đây cũng là điều mà mọi trường ĐH nước ta hiện nay đang cố gắng làm, chứ không riêng gì Duy Tân đâu bạn.

Điều này cũng có nghĩa là đại học Duy Tân luôn cố gắng vượt lên chính mình, luôn tìm cách hợp tác với các trường bạn, nhất là các trường trên cùng địa bàn, trong Đào tạo cũng như trong NCKH, chứ hoàn toàn không có ý định vượt lên tren họ đâu bạn ạ.
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
Comment
UET trường mình có đào tạo ATTT chuyên nghiệp từ bao giờ thế :v mới biết :v
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
Comment
Chất lượng đào tạo về CNTT của ĐH Duy Tân thì không cần phải bàn cãi nữa.
Thành tích có, chất lượng có, cơ sở vật chất có,...
Sắp tới còn đại diện Việt Nam tham gia chung kết Imagine Cup châu Á - Thái Bình Dương
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
Comment
Kaka. Lựa chọn học An ninh Mạng chuẩn CMU của mình là một quyết định đúng đắn. I love DTU ;){6}
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
Comment
Kaka. Lựa chọn học An ninh Mạng chuẩn CMU của mình là một quyết định đúng đắn. I love DTU ;){6}
Chào bạn, bạn học khóa nào vậy? mình đang học CMU và thấy chẳng có gì nổi bật hơn ngoài lý thuyết chay về thực hành thì gần như không có. Bạn học thầy nào vậy để mình đăng ký với.
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
Comment
mọi người cho em hỏi là em nên học khoa học máy tính của thăng long hay nên học học viện công nghệ thông tin của bách khoa ạ
 
Mời các bạn tham gia Group WhiteHat để thảo luận và cập nhật tin tức an ninh mạng hàng ngày.
Lưu ý từ WhiteHat: Kiến thức an ninh mạng để phòng chống, không làm điều xấu. Luật pháp liên quan
  • Thích
Reactions: Formular 1
Comment
Bên trên